Bảo hành USmobile

Hệ thống USmobile mag đến 2 chính sách bảo hàng: tiêu chuẩn và mở rộng.

Tiêu chuẩn nổi bật với chế độ dùng thử 7 ngày.

Mở rộng nổi bật với chính sách 1 đổi 1 vơi vỡ, rơi nước.

Cả 2 chính sách đều được USMobile hỗ trợ niềm nở, xử lý nhanh chóng, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chi tiết chính sách bảo hành tại hệ thống USmobile.

1.Dùng thử 7 ngày miễn phí

Áp dụng tất cả các điện thoại, laptop, máy tính bảng đã qua sử dụng.

Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên.

Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác hoặc nhận lại 100% số tiền của sản phẩm.

Lưu ý: Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy xước, móp, rơi vỡ, dính và phải đầy đủ nguyên phụ kiện.

2. Chính sách bảo hành tiêu chuẩn

Các sản phẩm chính hãng, Quý khách hàng có thể tới trực tiếp Trung tâm bán hàng, Trung tâm ủy quyền USMobile.Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng sản phẩm.

Điều kiện đổi trả:

Máy: Giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không trầy xước, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua.

Đối với các sản phẩm Apple Watch: không bảo hành các trường hợp về nguồn, màn hình, rơi vỡ, vào nước, cấn móp, có tác động ngoại lực…

Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy (mất hộp trừ phí 2%)

Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng ( thiếu phụ kiện sẽ trừ 5% trên mỗi phụ kiện)

Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

Chính sách bảo hành tại USMobile

3. Bảo hành mở rộng

Ngoài gói bảo hành tiêu chuẩn (mặc định), tại USMobile quý khách hàng được chọn thêm gói bảo hành mở rộng: Rơi vỡ, rớt nước với những quyền lợi vượt trội. Nổi bật như: ngay cả khi rơi vỡ, rớt bể, 1 đổi 1 trong 1 năm…

Chính sách bảo hành Apple chính hãng tại USmobile:

Ghi chú:

1. Thời gian đổi máy:

Ngay khi kỹ thuật viên USmobile hãng thẩm định chính xác lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất.

Máy được đổi là máy mới 100% chưa ACTIVE, không phải máy trả.

2. Thời gian sữa chữa:

Từ 1 đến 3 ngày, có thề sớm hơn hoặc lâu hơn tùy vào tình trạng tiếp nhận.

Lưu ý: Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu.

USmobile từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud M, cong main, dập nát, cháy nổ. Touch ID và Face ID vẫn bảo hành khi không có tác động của người dùng.

Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc USmobile .

Khách hàng cần thêm thông tin vui lòng CALL TRỰC TIẾP SĐT: 0824126126

Hoặc inbox vào fanpage: https://www.facebook.com/cuahangdienthoaiusmobile/?ref=pages_you_manage

Hoặc website: https://nhatmobile.vn/

USMobile xin chân thành cảm ơn bạn!